Sunday 3 March 2013

hidden sex desires 3 TELUGU

chala rojulu gadichayi
HARI BABU to nu, ma ayana tonyu  life enjoy ga  gadichi poyindi.
Chala rojulu ma ayana  ki tour tagalledu. Haribabu intiki vachi tour informasion kosam
 palakarinchi velutuntadu. Chala gap vachindi.
Ma pinni kuturu rani ( age20 pelli kaledu ) city ki vachinappudu ma intilo untundi. 
Chalarojula taruvatha  ma ayana ki 2 days tour padindi. Nannu enjoy cheyyamani  cheppadu. Marunadu udayame tour ki velli poyadu
Repu  Rathri ki rammani  hari babu to tane cheppadu. sayantraniki Nenu kuda utsaham ga tayarai hari gadi kosam eduru chusthunnanu.
 Mamuluga  vadu vachina taruvata  8 pm  gantala ke   vadini chaduvukomani nenu padukonnanu.
 8.30 ki mapinni kuturu rani vachindi.dani to chala sepu matladi  computer room lo  pakka erpatu chesi padukomannanu. Computer lo dani pani chesukoni nidra vachinappudu  padukontundi. . eppudu vachina  anthe.anduvalla harigaditho padukovadaniki  ibbandi ledu.harigadu chinnappatinundi  daniki telusu. Anumanm kuda radhu.
 Open type nighty vesukoni Hari gadi ki cheppi  nenu velli padukonnattu natinchanu.
eE saari  nijangane bed lamp madi poindi. Tube light vesi unchanu.
 10.15 ki harigadu vachi pakkalo padu konnadu. Nenu appati ke kali pothunnanu. Vadu kuda chala vediga unnadu. Nenu vellikila padukoni ara modpu kannulato chusthu nidra natishunna. Vadu eppatila  nighty open chesi  na sallatho adukonnadu. Theepi  muulugutho  na puku  kadilipoindi. Rendu kaallu vidadeesi puku open chesanu. Vadu nemmadigaa puku lo rasalu nakuthu  nalukani loplakanta  petti chikaadu.  Na ku swargam knipinchindi. Chalasepu ala naki taruvata vadi sullani  na puku lopaliki  slow ga tosadu. Vadu chala rojula taruvatha dengadamtho  anandam thattukoleka poina  nidra natisthu  aswadinchanu.next nighty mudi vesi pakkalo padukonnadu . tellavari tondaraga melukava vachindi.  Venuka computer  room ki vellagane shock thinnanu. Akkada rani ,ma ayana  battalu lekunda padukoni unnaru. Kangaroo ga velli lepanu.  Rani kuda lechi nannu surprise ga chusthondi. Ma ayana kuda navvuthu nnadu.
 Rani cheppindi. Ratri ma bedroom kitiki daggaraku vachi antha chusindi. Neeku ela telisidi anna.  Nannu haribabu  denguthunnappudu  ma ayana   video theesi computer lo pettadu. Danni  rani chusi  thanu shock thindi. Akka verevallato  denginchu kuntunda?ani antha bavuntunda ?  puku baga salapindi. Puku ni ela satha parachali anukuntoo bed room  kitiki daggaraku vachi   chusindi.  Danitho  full mood vachi nighty paiki lepi hasta prayogam chesukuntam modalu pettindi . ma ayana doddilo nundi  bedroom  kitiki daggara ku vachi shock thinnadu. Rani avesamga kottukovadanni chusi ameni dengalanna mood vachindi.  Daggaraga velli rani ni pilichadu.
Ame okkasriga shock thini  bava  akka chusava ani  tana puku ne chustunna ma ayana uddesam ardham ayi  seal vippani puku   zila bharincha leka thanani kaavalinchu kondi. Ma ayaniki kuda first time vere adapilla ni dengataniki  avesam vachindi. Iddaru battalu vippi manchiga dengichu konnaru. Naku  kopam raledu. Group sex kadhalu gurthuku vachi  rathriki andaram kalasi  padukondam annanu. Rani kuda utsahamga sare andi. Rathriki  andaram kalasi swargam chusamu.

2 comments:

  1. హయ్ హైదరాబాద్ ఆంటీ లు నేను కళ్యాణ్ na age 25 హైదరాబాద్ లో ఉంటాను నాకు SEX అంటే చాలా ఇ ష్టం ఆంటీ లు మీలో ఎవరైనా widowed or Divorced And Unsatisfied ఆంటీ లు ఎవరైనా సుఖ పడాలి అని ఉంటే
    నాకు ఫోన్ చేయండి సుఖపెడతాను నా ఫోన్ నంబర్-----kalyan-9966746789
    waiting for your call Aunties
    sukapadali sex ruchi chudali leda romance cheyali anukune girls ayina call cheyandi Mee pookuni Naki fore play chesthanu

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete